นักเรียนที่เกี่ยวข้อง

บุคลากรที่เกี่ยวข้อง

มิสวงศ์พรรณ ศิรประภาพฤทธิ์

Saint Gabriel\'s College
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Gabriel\'s College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 94 วิชา Language Activities ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จัดกิจกรรม Chinese Activity พูดอย่างไรให้เหมือนคนจีน  โดยปันปัน เหล่าซือ 

วิชา Language Activities ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จัดกิจกรรม Chinese Activity พูดอย่างไรให้เหมือนคนจีน โดยปันปัน เหล่าซือ

ในวันพฤหัสที่ 28 สิงหาคม 2568 ณ หอประชุมเดอมงฟอร์ต

#เลือกเซนต์คาเบรียล #เลือกเรียนภาษา #เก่งจีนได้ทุกคน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน:

เด็กชาย ธนกฤต ลีวรวัฒน์

เด็กชาย ธนกฤต ลีวรวัฒน์

  

โพสต์:

มิส วงศ์พรรณ ศิรประภาพฤทธิ์

มิส วงศ์พรรณ ศิรประภาพฤทธิ์

วันที่โพสต์ : 29 ส.ค. 2568 วันที่ถ่ายภาพ : 28 ส.ค. 2568


อัลบั้ม : 94 วิชา Language Activities ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จัดกิจกรรม Chinese Activity พูดอย่างไรให้เหมือนคนจีน  โดยปันปัน เหล่าซือ 

วิชา Language Activities ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จัดกิจกรรม Chinese Activity พูดอย่างไรให้เหมือนคนจีน โดยปันปัน เหล่าซือ

ในวันพฤหัสที่ 28 สิงหาคม 2568 ณ หอประชุมเดอมงฟอร์ต

#เลือกเซนต์คาเบรียล #เลือกเรียนภาษา #เก่งจีนได้ทุกคน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน:
เด็กชาย ธนกฤต ลีวรวัฒน์

เด็กชาย ธนกฤต ลีวรวัฒน์

  
 ผู้โพสต์:
มิส วงศ์พรรณ ศิรประภาพฤทธิ์

มิส วงศ์พรรณ ศิรประภาพฤทธิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 29 ส.ค. 2568 วันที่ถ่ายภาพ : 28 ส.ค. 2568



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป