นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4–6 Track 9 ภาษาและการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ได้เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2568 เวลา 13.30–16.00 น.
การศึกษาดูงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอน แหล่งเรียนรู้ และบรรยากาศทางวิชาการของคณะอักษรศาสตร์ ทั้งในหลักสูตรปกติและหลักสูตรนานาชาติ (BALAC) โดยมุ่งหวังให้นักเรียนได้รับแรงบันดาลใจในการวางแผนการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา รวมถึงแนวทางการเตรียมตัวสู่เส้นทางอาชีพในอนาคต
โดยมีคณะครู Track 9 ภาษาและการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม เป็นผู้ดูแลนักเรียน
โรงเรียนเซนต์คาเบรียลขอขอบคุณคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มา ณ โอกาสนี้ สำหรับการให้การต้อนรับและแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างดียิ่ง
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 1 ส.ค. 2568 วันที่ถ่ายภาพ : 30 พ.ค. 2568
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4–6 Track 9 ภาษาและการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ได้เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2568 เวลา 13.30–16.00 น.
การศึกษาดูงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอน แหล่งเรียนรู้ และบรรยากาศทางวิชาการของคณะอักษรศาสตร์ ทั้งในหลักสูตรปกติและหลักสูตรนานาชาติ (BALAC) โดยมุ่งหวังให้นักเรียนได้รับแรงบันดาลใจในการวางแผนการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา รวมถึงแนวทางการเตรียมตัวสู่เส้นทางอาชีพในอนาคต
โดยมีคณะครู Track 9 ภาษาและการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม เป็นผู้ดูแลนักเรียน
โรงเรียนเซนต์คาเบรียลขอขอบคุณคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มา ณ โอกาสนี้ สำหรับการให้การต้อนรับและแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างดียิ่ง
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|