Saint Gabriel's College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





โครงการวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล
หน่วยงาน :งานอภิบาล
โครงการ :โครงการวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล

หลักการและเหตุผล :
    นักเรียน วาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล มีพลังความสามารถ แสดงออกถึงความเชื่อมั่น กล้าแสดงออก และเกิดความภาคภูมิใจ เมื่อได้ลงมือกระทำด้วยตนเอง ด้วยวิธีการของกระบวนการ มองดู SEE เปิดโอกาสให้แต่ละคนได้พูดในสิ่งที่นักเรียนเห็น หรือทำกิจกรรมที่สนใจในโรงเรียน บ้าน สังคม การไตร่ตรอง JUDGE กระตุ้นนักเรียนให้ช่วยกันคิดพิจารณาว่าจะทำอย่างไรดี รู้สึกอย่างไร และตกลงกันให้มีกิจกรรมเกิดขึ้น การร่วมมือกันทำงาน ACT เมื่อกลุ่มตกลงกันว่าอย่างไร และลงมือกระทำตาม เป็นการเสียสละช่วยเหลือกัน และขั้นตอนสุดท้ายการแสดงออกถึงความสำเร็จ CELEBRATION เป็นความภาคภูมิใจ เมื่อสามารถกระทำกิจกรรมนั้น ๆ สำเร็จ หรือไม่สำเร็จ ก็ยอมรับสถานการณ์เหล่านั้นได้ ให้กำลังใจกันและกัน จึงเป็นเป้าหมาย เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของนักเรียนให้ รู้ และตระหนักถึงคุณค่าในตนเอง ที่จะดำเนินการจัดกิจกรรมจัดค่ายวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล (YCS’SG สร้างผู้นำ สร้างสุข) สามารถร่วมจัดค่ายผู้นำ และวันรวมพลัง วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ร่วมจัดค่ายผู้นำหลัก และผู้นำ วาย ซี เอส ระดับชาติ เป็นการยกระดับการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางการศึกษาระหว่างโรงเรียนในเครือคาทอลิก

วัตถุประสงค์ :
    1. 1. เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง วายซีเอส เซนต์คาเบรียล และเสริมสร้างพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำ
    2. 2. เพื่อนักเรียนได้ใช้ความคิดผ่านกระบวนการ “ตื่นตัว ไตร่ตรอง ตอบโต้” และสามารถประยุกต์ใช้กับการแก้ปัญหาสถานการณ์ในชีวิตประจำวันได้ เป็นการสร้างความคิด มุมมอง การอยู่อย่างพอเพียงตามจิตตารมณ์ นักบุญมงฟอร์ต
    3. 3. เพื่อส่งเสริม สนับสนุน การประสานงานกับเครือข่ายผู้ปกครอง ศิษย์เก่า ขอความร่วมมือกับโรงเรียนในเครือคาทอลิก องค์กรภายนอกในการจัดกิจกรรมที่ช่วยเหลือชุมชน

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. นักเรียน วาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล ทุกคน ตระหนักรู้คุณค่าในตนเอง มีความเป็นผู้นำแบบผู้รับใช้ สามารถประยุกต์ใช้กระบวนการ “SEE ตื่นตัว JUDGE ไตร่ตรอง ACT ตอบโต้” แก้ปัญหาสถานการณ์ในชีวิตประจำวันได้
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียน วาย ซี เอส เซนต์คาเบรียลจำนวน 50 - 70 คน ร่วมจัดกิจกรรม YCS’SG สร้างผู้นำ สร้างสุข และสามารถร่วมจัดค่ายผู้นำ และวันรวมพลัง วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ร่วมจัดค่ายผู้นำหลัก และผู้นำ วาย ซี เอส ระดับชาติได้

KPI :
   1. นักเรียน วายซีเอสเซนต์คาเบรียล ร้อยละ 90 มีความพึงพอใจ ภาคภูมิใจ ต่อการจัดกิจกรรมค่ายฯ อยู่ในระดับดี

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล 2568-2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.6 โรงเรียนเสริมสร้างวัฒนธรรมให้นักเรียนมีจิตสาธารณะในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม (มิติที่ 1)
      มาตรฐานการศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ.
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
    - เกณฑ์ที่ 3 การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
    - เกณฑ์ที่ 4 สุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม
      มาตรฐานการศึกษา โรงเรียนเซนต์คาเบรียล
         
    - มาตรฐานที่ 2 ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เอื้ออาทรผู้อื่น และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ยอมรับความคิดและวัฒนธรรมที่ต่างกัน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ตระหนัก รู้คุณค่า ร่วมอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม
    - มาตรฐานที่ 3 ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองรักการเรียนรู้และ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน
    - มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 วางแผนการทำงานและดำเนินการจนสำเร็จ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ทำงานอย่างมีความสุข มุ่งมั่นพัฒนางาน และภูมิใจในผลงานของตนเอง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
      มาตรฐานการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพผู้เรียนตามอัตลักษณ์การศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผู้เรียนยึดมั่นในสัจธรรม (มิติที่ 1)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 ผู้เรียนมีความวิริยะ อุตสาหะ (มิติที่ 4)
      มาตรฐานการศึกษา สมส. รอบ 5
         
    - มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้
    - ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ปี 2565 - 2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นในการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.2 โรงเรียนมีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อการพัฒนานักเรียนทั้งครบ (มิติที่ 3, 6)
    - กลยุทธ์ที่ 1.4 ยกระดับการจัดกการศึกษาที่เคารพต่อชุมชนของชีวิต(Community of Life/Our Common Home) (มิติที่ 7)
    - กลยุทธ์ที่ 1.5 พัฒนาอัตลักษณ์นักเรียนตามอัตลักษณ์การศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ให้เป็นจุดเด่นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครอง/ผู้เกี่ยวข้องในการจัดการศึกษา (มิติที่ 1)
    - กลยุทธ์ที่ 1.6 โรงเรียนเสริมสร้างวัฒนธรรมให้นักเรียนมีจิตสาธารณะในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม (มิติที่ 1)
    - ยุทธศาสตร์ที่ 5 ขยายเครือข่ายความร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดการศึกษา
    - กลยุทธ์ที่ 5.1 ยกระดับการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางการศึกษาระหว่างโรงเรียนในเครือของมูลนิธิฯ
    - กลยุทธ์ที่ 5.2 ทุกภาคส่วนของสังคมมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการของโรงเรียนและชุมชน
ปฏิทินโครงการ (9)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 2.1 แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียน   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 2.2 แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 2.3 มาตรฐานการศึกษา สพฐ., โรงเรียน, มูลนิธิฯ, สมศ. รอบ 5   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 2.4 คู่มือคุณภาพหน่วยงาน   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 2.5 คู่มือพัฒนาตนเอง   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   P 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวังและเป้าหมายคุณภาพการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 3.1 กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   P 3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ   0   0 *** *** 191 วัน
16 พ.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ (ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   P 4.1 กิจกรรมค่าย วาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS’SG สร้างผู้นำ สร้างสุข   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   P 4.2 กิจกรรมค่ายผู้นำ วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   P 4.3 กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำ วาย ซี เอส ระดับชาติ   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   P 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน   0   0 *** *** 222 วัน
01 ต.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   D 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 222 วัน
01 ต.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   D 6.1 กิจกรรมค่าย วาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS’SG สร้างผู้นำ สร้างสุข   0   0 *** *** 222 วัน
01 ต.ค. 2568 28 ก.พ. 2569   D 6.2 กิจกรรมค่ายผู้นำ วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 3   3   0 *** *** 191 วัน
01 ต.ค. 2568 31 มี.ค. 2569   D 6.3 กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำ วาย ซี เอส ระดับชาติ   0   0 *** *** 222 วัน
01 ก.ย. 2568 25 ก.พ. 2569   C 7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 188 วัน
01 ก.ย. 2568 30 ก.ย. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 40 วัน
01 ต.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 71 วัน
01 ธ.ค. 2568 31 ธ.ค. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3   0   0 *** *** 132 วัน
05 ม.ค. 2569 31 ม.ค. 2569   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4   0   0 *** *** 163 วัน
01 ก.พ. 2569 25 ก.พ. 2569   C 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานอภิบาล   0   0 *** *** 188 วัน
30 พ.ย. 2568 31 มี.ค. 2569   C 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 222 วัน
30 พ.ย. 2568 30 พ.ย. 2568   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 101 วัน
31 มี.ค. 2569 31 มี.ค. 2569   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 222 วัน
31 มี.ค. 2569 31 มี.ค. 2569   C 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 เปรียบเทียบเป้าหมาย   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2569 16 พ.ค. 2569   A 9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป   0   0 *** *** 268 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (3)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ค่ายวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ (YCS BKK)  9 ส.ค. 2568 ผ่านมาแล้ว 12 วัน ไม่ได้เช็ค  6.2 กิจกรรมค่ายผู้นำ วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ  1 ต.ค. 2568 - 28 ก.พ. 2569
 ค่ายวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ (YCS BKK)  10 ส.ค. 2568 ผ่านมาแล้ว 11 วัน ไม่ได้เช็ค  6.2 กิจกรรมค่ายผู้นำ วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ  1 ต.ค. 2568 - 28 ก.พ. 2569
 ค่ายวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ (YCS BKK)  11 ส.ค. 2568 ผ่านมาแล้ว 10 วัน ไม่ได้เช็ค  6.2 กิจกรรมค่ายผู้นำ วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ  1 ต.ค. 2568 - 28 ก.พ. 2569

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (44)

ขั้นตอน: 2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวังและเป้าหมายคุณภาพการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ (ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.1 แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.2 แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.3 มาตรฐานการศึกษา สพฐ., โรงเรียน, มูลนิธิฯ, สมศ. รอบ 5
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.4 คู่มือคุณภาพหน่วยงาน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.5 คู่มือพัฒนาตนเอง
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 3.1 กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 4.1 กิจกรรมค่าย วาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS’SG สร้างผู้นำ สร้างสุข
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 6.1 กิจกรรมค่าย วาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS’SG สร้างผู้นำ สร้างสุข
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 4.2 กิจกรรมค่ายผู้นำ วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 6.2 กิจกรรมค่ายผู้นำ วาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 4.3 กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำ วาย ซี เอส ระดับชาติ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 6.3 กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำ วาย ซี เอส ระดับชาติ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ
  กรรมการ
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานอภิบาล
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 เปรียบเทียบเป้าหมาย
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายรับ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    กิจกรรมค่ายวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS'SG สร้างผู้นำ สร้างสุข 40 *** ***
2    กิจกรรมค่ายผู้นำวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 20 *** ***
3    กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำวาย ซี เอส ระดับชาติ 40 *** ***
รวม***

ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    กิจกรรมค่ายวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS'SG สร้างผู้นำ สร้างสุข 1 *** ***
2    กิจกรรมค่ายวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS'SG สร้างผู้นำ สร้างสุข 5 *** ***
3    กิจกรรมค่ายวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS'SG สร้างผู้นำ สร้างสุข 40 *** ***
4    กิจกรรมค่ายผู้นำวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 20 *** ***
5    กิจกรรมค่ายผู้นำวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 2 *** ***
6    กิจกรรมค่ายผู้นำวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 1 *** ***
7    กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำวาย ซี เอส ระดับชาติ 1 *** ***
8    กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำวาย ซี เอส ระดับชาติ 2 *** ***
9    กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำวาย ซี เอส ระดับชาติ 40 *** ***
10    กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำวาย ซี เอส ระดับชาติ 1 *** ***
11    กิจกรรมค่ายวาย ซี เอส เซนต์คาเบรียล YCS'SG สร้างผู้นำ สร้างสุข 40 *** ***
12    กิจกรรมค่ายผู้นำวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 20 *** ***
13    กิจกรรมค่ายผู้นำหลัก และผู้นำวาย ซี เอส ระดับชาติ 40 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายรับ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    รายได้จากการจัดค่ายผู้นำ YCS 1 *** ***
รวม***

ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่ายวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ (YCS BKK) 1 *** ***
2    คืนเงิน ค่ายวาย ซี เอส อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ (YCS BKK) 1 *** ***
รวม***


ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

นักเรียนมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง วายซีเอส เซนต์คาเบรียล และมีศักยภาพความเป็นผู้นำ

นักเรียนมีมุมมองใช้ความคิดผ่านกระบวนการ “SEE ตื่นตัว JUDGE ไตร่ตรอง ACT ตอบโต้” และสามารถประยุกต์ใช้กับการแก้ปัญหาสถานการณ์ในชีวิตประจำวันได้

นักเรียนสามารถประสานงานกับเครือข่ายผู้ปกครอง ศิษย์เก่า และขอความร่วมมือกับโรงเรียนในเครือคาทอลิก องค์กรภายนอกในการจัดกิจกรรมที่ช่วยเหลือชุมชนได้


แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
การสังเกตจากสภาพจริง
การตอบแบบสอบถาม

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 110,000.00 บาท รายรับจริง 6,000.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 317,000.00 บาท รายจ่ายจริง 21,000.00 บาท
รายรับจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายรับอยู่ 104,000.00 บาท
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 296,000.00 บาท
รายรรับจริง ต่ำกว่า รายจ่ายจริง 15,000.00 บาท


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ