Saint Gabriel's College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





โครงการค่ายพัฒนาทักษะชีวิต\r\n
หน่วยงาน :งานบริหารฝ่ายฯ
โครงการ :โครงการค่ายพัฒนาทักษะชีวิต\r\n

หลักการและเหตุผล :
    ทักษะชีวิตเป็นความสามารถในการนำกระบวนการต่างๆ ไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ด้วยตนเอง การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง การทำงานและการอยู่ร่วมกันในสังคมด้วยการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคล การจัดการปัญหาและความขัดแย้งต่างๆ อย่างเหมาะสม การปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมและสภาพแวดล้อม และการรู้จัดหลีกเลี่ยงพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ที่ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้อื่น ทักษะชีวิตเป็นความ สามารถของบุคคลที่จะจัดการกับปัญหาต่างๆ รอบตัวในสภาพสังคมปัจจุบัน และเตรียมพร้อมสำหรับการปรับตัวในอนาคต การพัฒนาและเสริมสร้างทักษะชีวิตเป็นภูมิคุ้มกันชีวิต ให้แก่เด็กและเยาวชนในสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลง และเตรียมพร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตในอนาคต จึงเป็นภารกิจสำคัญของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่จะต้องจัดการสอนตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 โดยเสริมสร้างทักษะชีวิตให้มากที่สุด ด้วยความตระหนักในความสำคัญของทักษะชีวิต ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จึงได้มีการจัดทำหลักสูตรบูรณาการ แบบโครงการ “ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต” ขึ้นมา เพื่อใช้ฝึกอบรมนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-มัธยมศึกษาปีที่ 3 ให้เป็นนักเรียนที่ดีและมีคุณภาพ จะมีส่วนช่วยให้นักเรียนเป็นคนที่มีคุณภาพ สามารถดำรงอยู่ในสังคมได้อย่างมีคุณค่า มีศักดิ์ศรี มีความสุข บนพื้นฐานของเศรษฐกิจพอเพียง ตลอดจนสภาพสังคมและเศรษฐกิจในปัจจบัน

วัตถุประสงค์ :
    1. 2.1 เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - มัธยมศึกษาปีที่ 3
    2. 2.1 เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - มัธยมศึกษาปีที่ 3
    3. 2.3 เพื่อบูรณาการการจัดการเรียนการสอนให้นักเรียนมีสมรรถนะ และทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. 3.2.1 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 มีทักษะชีวิตและการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นอย่างมีความสุข
เชิงปริมาณ
   1. 3.1.1 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 2,232 คน

KPI :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล 2568-2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.1 โรงเรียนมีการดูแลคุ้มครอง และป้องกันภัยคุกคามในชีวิตรูปแบบใหม่ เคารพศักดิ์ศรีของความ เป็นมนุษย์การหล่อหลอมบุคคลและโอกาสทางการศึกษา ส่งเสริมสิทธิมนุษยชน สิทธิเด็ก ความยุติธรรมและ สันติ (มิติที่ 2, 3, 6)
    - กลยุทธ์ที่ 1.4 ยกระดับการจัดการศึกษาที่เคารพต่อชุมชนของชีวิต (Community of Life/Our Common Home) (มิติที่ 7)
    - กลยุทธ์ที่ 1.5 พัฒนาอัตลักษณ์นักเรียนตามอัตลักษณ์การศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ให้เป็นจุดเด่น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครอง/ผู้เกี่ยวข้องในการจัดการศึกษา (มิติที่ 1)
    - ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาและเสริมสร้างคุณภาพการจัดการศึกษาในยุคดิจิทัล
    - กลยุทธ์ที่ 2.3 ยกระดับคุณภาพนักเรียนให้มีทักษะสำคัญจำเป็นในโลกศตวรรษที่ 21 (3Rs8Cs) ที่สอดคล้องกับหลักสูตรฐานสมรรถนะ และมีความเป็นพลเมืองดิจิทัล (Digital Citizenship)
    - ยุทธศาสตร์ที่ 6 สร้างความโดดเด่นการจัดการศึกษาเซนต์คาเบรียลตามจุดเน้น
    - กลยุทธ์ที่ 6.3 สร้างความเข้มแข็งของกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนเพื่อการเป็นผู้นำที่ดีมีอนาคตบนพื้นฐานสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล
    - กลยุทธ์ที่ 6.5 ส่งเสริมการบริหารจัดการด้านพลังงาน สิ่งแวดล้อม ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน
      มาตรฐานการศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ.
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
    - เกณฑ์ที่ 1 มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสารและการคิดคำนวณ
    - เกณฑ์ที่ 2 มีความสามารถในการวิเคราะห์และคิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปราย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแก้ปัญหา
    - เกณฑ์ที่ 3 มีความสามารถในการสร้างนวัตกรรม
    - เกณฑ์ที่ 4 มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร
    - เกณฑ์ที่ 5 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา
    - เกณฑ์ที่ 6 มีความรู้ทักษะพื้นฐาน และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
    - เกณฑ์ที่ 1 มีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด
    - เกณฑ์ที่ 2 ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย
    - เกณฑ์ที่ 3 การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
    - เกณฑ์ที่ 4 สุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม
    - มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิด ปฏิบัติจริง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
      มาตรฐานการศึกษา โรงเรียนเซนต์คาเบรียล
         
    - มาตรฐานที่ 1 ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายสม่ำเสมอ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 มีน้ำหนัก ส่วนสูง และมีสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์มาตรฐาน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 สามารถป้องกันตนเองจากสิ่งเสพติดให้โทษและหลีกเลี่ยงสภาวะที่เสี่ยงต่อความรุนแรง โรคภัย อุบัติเหตุและปัญหาทางเพศ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 เห็นคุณค่าในตนเอง มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ให้เกียรติผู้อื่น
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 สร้างผลงานจากเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี/นาฏศิลป์ กีฬา/นันทนาการ และ สร้างผลงานตามจินตนาการ
    - มาตรฐานที่ 2 ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เอื้ออาทรผู้อื่น และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ยอมรับความคิดและวัฒนธรรมที่ต่างกัน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ตระหนัก รู้คุณค่า ร่วมอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม
    - มาตรฐานที่ 3 ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองรักการเรียนรู้และ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน
    - มาตรฐานที่ 4 ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติ สมเหตุผล
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 กำหนดเป้าหมาย คาดการณ์ ตัดสินใจแก้ปัญหาโดยมีเหตุผลประกอบ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.4 มีความคิดริเริ่ม และสร้างสรรค์ผลงานด้วยความภาคภูมิใจ
    - มาตรฐานที่ 5 ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
    - ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตรเป็นไปตามเกณฑ์
    - มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 วางแผนการทำงานและดำเนินการจนสำเร็จ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ทำงานอย่างมีความสุข มุ่งมั่นพัฒนางาน และภูมิใจในผลงานของตนเอง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 มีความรู้สึกที่ดีต่ออาชีพสุจริตและหาความรู้เกี่ยวกับอาชีพที่ตนเองสนใจ
      มาตรฐานการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพผู้เรียนตามอัตลักษณ์การศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผู้เรียนยึดมั่นในสัจธรรม (มิติที่ 1)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 ผู้เรียนมีความวิริยะ อุตสาหะ (มิติที่ 4)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 ผู้เรียนมีความรับผิดชอบต่อสังคม (มิติที่ 2, 7)
    - มาตรฐานที่ 2 ผู้เรียนแสวงหาความเป็นเลิศ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ผู้เรียนใฝ่รู้แสวงหาความเชื่อ ค่านิยม วิถีชีวิตและนeไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน (มิติที่ 2, 4)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผู้เรียนมีวิจารณญาณในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างฉันท์มิตร (มิติที่ 2)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผู้เรียนรู้ทัน ฉลาดเลือก และสามารถประยุกต์ใช้สื่อและสาร รวมทั้งเทคโนโลยีและเครือข่ายสังคม (มิติที่ 4)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ผู้เรียนสามารถใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ (มิติที่ 8)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.5 ผู้เรียนสามารถเชื่อมประสานการทำงานร่วมกันของบุคคลและ/หรือหน่วยงานต่าง ๆ จนบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ (มิติที่ 2, 8)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.6 ผู้เรียนพัฒนาค่านิยมตามวิถีจิตของนักบุญหลุยส์ มารี กรีญอง เดอ มงฟอร์ต และการมีส่วนร่วมในการกระทำเพื่อการเปลี่ยนแปลงในสังคม (มิติที่ 2,4,7,8)
    - มาตรฐานที่ 3 คุณภาพบุคลากรตามทิศทางการศึกษาในแนวนักบุญมงฟอร์ต
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 บุคลากรปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ปฏิบัติตนตามหลักธรรมของศาสนาที่ตนนับถือ (มิติที่ 1, 8)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 ครูผู้สอนจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางให้เกิดประโยชน์สูงสุด แก่ผู้เรียน (มิติที่ 5)
    - มาตรฐานที่ 4 คุณภาพการบริหารการจัดการศึกษาตามทิศทางการศึกษาในแนวนักบุญมงฟอร์ต
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 โรงเรียนบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (มิติที่ 3, 8)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 โรงเรียนส่งเสริมการจัดการศึกษาตามทิศทางการศึกษาในแนวนักบุญมงฟอร์ต (มิติที่ 2, 3, 4, 8)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 โรงเรียนมีการจัดการศึกษาสำหรับผู้ด้อยโอกาสต่าง ๆ (มิติที่ 2, 5)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.4 โรงเรียนส่งเสริมและจัดบรรยากาศ สภาพแวดล้อมของโรงเรียนตามแนวนักบุญมงฟอร์ต (มิติที่ 8)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.5 โรงเรียนมีความร่วมมือและเครือข่ายกับบุคคล องค์กร สถาบันต่าง ๆ ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามแนวนักบุญมงฟอร์ต (มิติที่ 2, 6, 8)
      มาตรฐานการศึกษา สมส. รอบ 5
         
    - มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์ของการเรียนรู้
    - ตัวชี้วัดที่ 1.1 ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา
    - ตัวชี้วัดที่ 1.2 ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
    - ตัวชี้วัดที่ 1.3 ผู้เรียนสามารถนําตนเองในการเรียนรู้
    - มาตรฐานที่ 2 การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา
    - ตัวชี้วัดที่ 2.1 วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษา
    - ตัวชี้วัดที่ 2.2 นโยบาย ทิศทาง กลยุทธ์และแผนงานสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจ
    - ตัวชี้วัดที่ 2.3 ผู้บริหารสถานศึกษามีภาวะผู้นําทางวิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
    - มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้
    - ตัวชี้วัดที่ 3.1 การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่ เสริมสร้างสมรรถนะ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์
    - ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
    - ตัวชี้วัดที่ 3.3 ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ปี 2565 - 2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นในการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.1 โรงเรียนมีการดูแลคุ้มครองและป้องกันภัยคุกคามในชีวิตรูปแบบใหม่เคารพศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ การหล่อหลอมบุคคลและเปิดโอกาสทางการศึกษา ส่งเสริมสิทธิมนุษยชน สิทธิเด็ก ความยุติธรรมและสันติ (มิติที่ 2, 3, 6)
    - กลยุทธ์ที่ 1.4 ยกระดับการจัดกการศึกษาที่เคารพต่อชุมชนของชีวิต(Community of Life/Our Common Home) (มิติที่ 7)
    - กลยุทธ์ที่ 1.5 พัฒนาอัตลักษณ์นักเรียนตามอัตลักษณ์การศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ให้เป็นจุดเด่นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครอง/ผู้เกี่ยวข้องในการจัดการศึกษา (มิติที่ 1)
    - ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาและเสริมสร้างคุณภาพการจัดการศึกษายุค Digital
    - กลยุทธ์ที่ 2.3 ยกระดับคุณภาพนักเรียนให้มีทักษะสำคัญจำเป็นในโลกศตวรรษที่ 21 (3Rs 8Cs) ที่สอดคล้องกับหลักสูตรฐานสมรรถนะและมีความเป็นพลเมืองดิจิทัล (Digital Citizenship)
ปฏิทินโครงการ (9)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
01 พ.ค. 2568 31 พ.ค. 2568   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 34 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 2.1 สรุปผลการจัดกิจกรรมค่าย ป.4-ม.3   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 2.2 ผลการประเมินการจัดกิจกรรมค่าย ป.4-ม.3   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 2.3 แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ ปีการศึกษา 2565-2570   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 2.4 แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียน ปีการศึกษา 2565-2570   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 2.5 มาตรฐานการศึกษาฯ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวังและเป้าหมายคุณภาพการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
30 เม.ย. 2568 30 เม.ย. 2568   P 3.1 กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 65 วัน
30 เม.ย. 2568 30 เม.ย. 2568   P 3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 65 วัน
30 เม.ย. 2568 30 เม.ย. 2568   P 3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 65 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ (ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 4.1 กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.4   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 4.2. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.5   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 4.3. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.6   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 4.4. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.1   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 4.5. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.2   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
01 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   P 4.6. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.3   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
30 เม.ย. 2568 30 เม.ย. 2568   P 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 65 วัน
19 พ.ค. 2568 30 มิ.ย. 2568   D 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 4 วัน
23 มิ.ย. 2568 27 มิ.ย. 2568   D 6.1 กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.4   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 7 วัน
16 มิ.ย. 2568 20 มิ.ย. 2568   D 6.2. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.5   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 14 วัน
09 มิ.ย. 2568 13 มิ.ย. 2568   D 6.3. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.6   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
19 พ.ค. 2568 23 พ.ค. 2568   D 6.4. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.1   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 42 วัน
03 มิ.ย. 2568 06 มิ.ย. 2568   D 6.5. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.2   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 28 วัน
26 พ.ค. 2568 30 พ.ค. 2568   D 6.6. กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.3   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 35 วัน
30 เม.ย. 2568 30 เม.ย. 2568   C 7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 65 วัน
30 เม.ย. 2568 30 เม.ย. 2568   C 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 65 วัน
30 เม.ย. 2568 30 เม.ย. 2568   A 9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 65 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายรับ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิตป.4 375 *** ***
2    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.5 446 *** ***
3    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ป.6 453 *** ***
4    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.1 360 *** ***
5    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.2 359 *** ***
6    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.3 339 *** ***
รวม***

ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 9 *** ***
2    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 6 *** ***
3    ค่าบำรุงที่พัก 375 *** ***
4    ค่าอาหารหลัก/อาหารว่าง 406 *** ***
5    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Integrated Project 375 *** ***
6    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Portfolio 375 *** ***
7    อุปกรณ์จัดกิจกรรม SGL 375 *** ***
8    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรมสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล 375 *** ***
9    ค่าประมวลภาพกิจกรรมค่าย 50 *** ***
10    ค่าจัดทำเอกสารเข้าเล่ม 10 *** ***
11    ค่าดอกไม้ ธูปเทียน พวงมาลัย 1 *** ***
12    ค่าน้ำมันรถประจำค่าย 2 *** ***
13    ค่าเดินทางพี่เลี้ยง 9 *** ***
14    ค่าตอบแทนคณะครู 22 *** ***
15    ค่าตอบแทนครูพี่เลี้ยง 9 *** ***
16    เงินทดลองจ่ายและในกรณีเกิดอุบัติเหตุ 1 *** ***
17    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 9 *** ***
18    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 6 *** ***
19    ค่าบำรุงที่พัก 446 *** ***
20    ค่าอาหาร หลัก/ อาหารว่าง 477 *** ***
21    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Integrated Projects 446 *** ***
22    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Portfolio 446 *** ***
23    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม SGL 446 *** ***
24    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรมสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล 446 *** ***
25    ค่าจัดประมวลภาพกิจกรรมค่าย 50 *** ***
26    ค่าดอกไม้ ธูปเทียน พวงมาลัย 1 *** ***
27    ค่าน้ำมันรถประจำค่าย 2 *** ***
28    ค่าเดินทางพี่เลี้ยง 9 *** ***
29    ค่าตอบแทนคณะครู 22 *** ***
30    ค่าตอบแทนครูพี่เลี้ยง 9 *** ***
31    เงิดทดรองจ่าย และในกรณีเกิดอุบัติเหตุ 1 *** ***
32    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 9 *** ***
33    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 6 *** ***
34    ค่าบำรุงที่พัก 453 *** ***
35    ค่าอาหาร หลัก/ อาหารว่าง 477 *** ***
36    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Integrated Projects 453 *** ***
37    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Portfolio 453 *** ***
38    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม SGL 453 *** ***
39    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรมสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล 453 *** ***
40    ค่าจัดประมวลภาพกิจกรรมค่าย 50 *** ***
41    ค่าจัดทำเอกสารเข้าเล่ม 10 *** ***
42    ค่าดอกไม้ ธูปเทียน พวงมาลัย 1 *** ***
43    ค่าน้ำมันรถประจำค่าย 2 *** ***
44    ค่าเดินทางพี่เลี้ยง 9 *** ***
45    ค่าตอบแทนคณะครู 22 *** ***
46    ค่าตอบแทนครูพี่เลี้ยง 9 *** ***
47    เงิดทดรองจ่าย และในกรณีเกิดอุบัติเหตุ 1 *** ***
48    ค่าจัดทำเอกสารเข้าเล่ม 10 *** ***
49    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 9 *** ***
50    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 6 *** ***
51    ค่าบำรุงที่พัก 360 *** ***
52    ค่าอาหาร หลัก/ อาหารว่าง 391 *** ***
53    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Integrated Projects 360 *** ***
54    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Portfolio 360 *** ***
55    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม SGL 360 *** ***
56    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรมสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล 360 *** ***
57    ค่าจัดประมวลภาพกิจกรรมค่าย 50 *** ***
58    ค่าจัดทำเอกสารเข้าเล่ม 10 *** ***
59    ค่าดอกไม้ ธูปเทียน พวงมาลัย 1 *** ***
60    ค่าน้ำมันรถประจำค่าย 2 *** ***
61    ค่าเดินทางพี่เลี้ยง 9 *** ***
62    ค่าตอบแทนคณะครู 22 *** ***
63    ค่าตอบแทนครูพี่เลี้ยง 9 *** ***
64    เงิดทดรองจ่าย และในกรณีเกิดอุบัติเหตุ 1 *** ***
65    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 9 *** ***
66    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 6 *** ***
67    ค่าบำรุงที่พัก 359 *** ***
68    ค่าอาหาร หลัก/ อาหารว่าง 390 *** ***
69    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Integrated Projects 359 *** ***
70    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Portfolio 359 *** ***
71    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม SGL 359 *** ***
72    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรมสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล 359 *** ***
73    ค่าจัดประมวลภาพกิจกรรมค่าย 50 *** ***
74    ค่าจัดทำเอกสารเข้าเล่ม 10 *** ***
75    ค่าดอกไม้ ธูปเทียน พวงมาลัย 1 *** ***
76    ค่าน้ำมันรถประจำค่าย 2 *** ***
77    ค่าเดินทางพี่เลี้ยง 9 *** ***
78    ค่าตอบแทนคณะครู 22 *** ***
79    ค่าตอบแทนครูพี่เลี้ยง 9 *** ***
80    เงิดทดรองจ่าย และในกรณีเกิดอุบัติเหตุ 1 *** ***
81    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 9 *** ***
82    ค่าเช่ารถปรับอากาศ 2 ชั้น 6 *** ***
83    ค่าบำรุงที่พัก 339 *** ***
84    ค่าอาหาร หลัก/ อาหารว่าง 370 *** ***
85    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Integrated Projects 339 *** ***
86    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม Portfolio 339 *** ***
87    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรม SGL 339 *** ***
88    อุปกรณ์จัดฐานกิจกรรมสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล 339 *** ***
89    ค่าจัดประมวลภาพกิจกรรมค่าย 50 *** ***
90    ค่าจัดทำเอกสารเข้าเล่ม 10 *** ***
91    ค่าดอกไม้ ธูปเทียน พวงมาลัย 1 *** ***
92    ค่าน้ำมันรถประจำค่าย 2 *** ***
93    ค่าเดินทางพี่เลี้ยง 9 *** ***
94    ค่าตอบแทนคณะครู 22 *** ***
95    ค่าตอบแทนครูพี่เลี้ยง 9 *** ***
96    เงิดทดรองจ่าย และในกรณีเกิดอุบัติเหตุ 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.1 1 *** ***
2    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.1 1 *** ***
3    ค่ายทักษะชีวิตระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 1 *** ***
4    ค่ายทักษะพัฒนาชีวิตระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 1 *** ***
5    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต 1 *** ***
6    ค่ายทักษะม.3 1 *** ***
7    ขอเบิกงบประมาณสำหรับดำเนินงานกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 1 *** ***
8    ค่ายทักษะม.3 1 *** ***
9    ขอเบิกงบประมาณสำหรับดำเนินงานกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 1 *** ***
10    ค่ายทักษะชีวิต ป.4 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568 1 *** ***
11    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิตป.6 1 *** ***
12    ค่ายพัฒนาทักษะชีวิตป.6 1 *** ***
13    คืนเงิน ค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ม.1 1 *** ***
14    คืนเงิน ค่ายทักษะม.3 1 *** ***
15    คืนเงิน ค้ายทักษะชีวิตระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 1 *** ***
16    คืนเงิน ค่ายพัฒนาทักษะชีวิตป.6 1 *** ***
17    คืนเงิน ขอเบิกงบประมาณสำหรับดำเนินงานกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 1 *** ***
รวม***


ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 6,529,600.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 6,178,140.00 บาท รายจ่ายจริง 7,221,860.00 บาท
รายรับจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายรับอยู่ 6,529,600.00 บาท
รายจ่ายจริง สูงกว่า ประมาณการรายจ่าย 1,043,720.00 บาท
รายรรับจริง ต่ำกว่า รายจ่ายจริง 7,221,860.00 บาท


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ