Saint Gabriel's College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





โครงการทัศนศึกษา
หน่วยงาน :งานกิจกรรมภายใน-ภายนอก
โครงการ :โครงการทัศนศึกษา

หลักการและเหตุผล :
    ด้วยการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เป็นการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นให้นักเรียนเกิดกระบวนการเรียนรู้ทักษะสำคัญ 3 ด้าน นั่นคือ ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี และทักษะชีวิตและการทำงาน ซึ่งในส่วนของการจัดการเรียนรู้ภายในโรงเรียนนั้น มีเป้าหมายเพื่อมุ่งตอบสนองทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม และทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี เป็นสำคัญ ทว่าทักษะชีวิตและการทำงานนั้นเป็นทักษะพื้นฐานที่สำคัญอย่างยิ่งอีกทักษะหนึ่งที่นักเรียนในฐานะพลโลกในศตวรรษที่ 21 พึงจะต้องตระหนักและมีความรู้ความเข้าใจในมิติของความหลากหลายทางสังคม ตลอดจนการเรียนรู้ในการอยู่ร่วมกันในสังคมแบบพหุวัฒนธรรม ซึ่งความรู้และประสบการณ์ภายในห้องเรียนหรือภายในโรงเรียนเพียงอย่างเดียวนั้นอาจไม่ตอบสนองได้อย่างครอบคลุมเพียงพอ ดังนั้น งานกิจกรรมภายในภายนอก ฝ่ายกิจการนักเรียน จึงได้จัดโครงการทัศนศึกษาโลกแห่งการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ขึ้น เพื่อมุ่งส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสแสวงหาความรู้และประสบการณ์ต่าง ๆ นอกห้องเรียนในรูปแบบของการทัศนศึกษานอกสถานที่ นำเอาข้อมูลความรู้และทักษะที่ได้จากสังคมและแหล่งการเรียนรู้นอกสถานที่มาปรับประยุกต์ใช้ในดำรงชีวิตในศตวรรษที่ 21 ได้

วัตถุประสงค์ :
    1. 1. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนได้เรียนรู้จากประสบการณ์การเรียนรู้นอกสถานที่
    2. 2. เพื่อเสริมสร้างทักษะชีวิตและทักษะการเรียนรู้ที่หลากหลายของนักเรียนในศตวรรษที่ 21

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 6 ทุกคนที่เข้าร่วมโครงการ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้องค์ความรู้ทักษะ และประสบการณ์จากแหล่งการเรียนรู้นอกสถานที่
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 6 ทุกคนเข้าร่วมโครงการ

KPI :
   1. ร้อยละ 90 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่เข้าร่วมโครงการ มีความพึงพอใจ และได้รับความรู้ ทักษะ และประสบการณ์สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการ

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล 2568-2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.5 พัฒนาอัตลักษณ์นักเรียนตามอัตลักษณ์การศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ให้เป็นจุดเด่น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครอง/ผู้เกี่ยวข้องในการจัดการศึกษา (มิติที่ 1)
      มาตรฐานการศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ.
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
      มาตรฐานการศึกษา โรงเรียนเซนต์คาเบรียล
         
    - มาตรฐานที่ 3 ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองรักการเรียนรู้และ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 มีนิสัยรักการอ่าน และสามารถแสวงหาความรู้จากห้องสมุดแหล่งเรียนรู้ และ สื่อต่าง ๆ รอบตัว
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 มีทักษะในการอ่าน ฟัง ดู พูด เขียนและตั้งคำถามเพื่อค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน
    - มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 วางแผนการทำงานและดำเนินการจนสำเร็จ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ทำงานอย่างมีความสุข มุ่งมั่นพัฒนางาน และภูมิใจในผลงานของตนเอง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 มีความรู้สึกที่ดีต่ออาชีพสุจริตและหาความรู้เกี่ยวกับอาชีพที่ตนเองสนใจ
      มาตรฐานการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพผู้เรียนตามอัตลักษณ์การศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 ผู้เรียนมีความวิริยะ อุตสาหะ (มิติที่ 4)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 ผู้เรียนมีความรับผิดชอบต่อสังคม (มิติที่ 2, 7)
    - มาตรฐานที่ 2 ผู้เรียนแสวงหาความเป็นเลิศ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ผู้เรียนใฝ่รู้แสวงหาความเชื่อ ค่านิยม วิถีชีวิตและนeไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน (มิติที่ 2, 4)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผู้เรียนมีวิจารณญาณในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างฉันท์มิตร (มิติที่ 2)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.5 ผู้เรียนสามารถเชื่อมประสานการทำงานร่วมกันของบุคคลและ/หรือหน่วยงานต่าง ๆ จนบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ (มิติที่ 2, 8)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.6 ผู้เรียนพัฒนาค่านิยมตามวิถีจิตของนักบุญหลุยส์ มารี กรีญอง เดอ มงฟอร์ต และการมีส่วนร่วมในการกระทำเพื่อการเปลี่ยนแปลงในสังคม (มิติที่ 2,4,7,8)
      มาตรฐานการศึกษา สมส. รอบ 5
         
    - มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้
    - ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ปี 2565 - 2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นในการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.5 พัฒนาอัตลักษณ์นักเรียนตามอัตลักษณ์การศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ให้เป็นจุดเด่นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครอง/ผู้เกี่ยวข้องในการจัดการศึกษา (มิติที่ 1)
ปฏิทินโครงการ (9)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 2.1 แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 2.2 แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 2.3 มาตรฐานการศึกษา สพฐ., โรงเรียน, มูลนิธิฯ, สมศ. รอบ 5   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 2.4 คู่มือคุณภาพหน่วยงาน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 2.5 คู่มือพัฒนาตนเอง   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวังและเป้าหมายคุณภาพการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 3.1 กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P  3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P  3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ (ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.1 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.1   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.2 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.2   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.3 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.3   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.4 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.4   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.5 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.5   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.6 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.6   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.7 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.1   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.8 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.2   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.9 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.3   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.10 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.4   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.11 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.5   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.12 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.6   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.13 วางแผนเพื่อจัดเตรียมเครื่องมือการประเมินผลที่ จะตอบกลับคุณภาพที่คาดหวังและเป้าหมายที่กำหนด   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   P 4.14 ศึกษา วิเคราะห์ แนวทาง ป้องกัน แก้ไข พัฒนา คุณภาพงาน คุณภาพการให้บริการนำเสนอตามรูปแบบ และกระบวนการต่าง ๆ   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 31 ก.ค. 2568   P 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 21 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.1 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.1 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.2 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.2 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.3 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.3 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.4 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.4 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.5 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.5 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.6 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.6 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.7 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.1 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.8 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.2 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.9 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.3 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.10 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.4 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.11 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.5 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ค. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.12 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.6 1   1   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ย. 2568 30 ก.ย. 2568   D 6.13 ศึกษา วิเคราะห์ แนวทาง ป้องกัน แก้ไข พัฒนา คุณภาพงานคุณภาพการให้บริการนำเสนอตามรูปแบบ และกระบวนการต่างๆ   0   0 *** *** 40 วัน
01 ก.ย. 2568 25 ก.พ. 2569   C 7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 188 วัน
01 ก.ย. 2568 30 ก.ย. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 40 วัน
01 ต.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 71 วัน
01 ธ.ค. 2568 31 ธ.ค. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3   0   0 *** *** 132 วัน
05 ม.ค. 2569 31 ม.ค. 2569   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์ม ของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4   0   0 *** *** 163 วัน
01 ก.พ. 2569 25 ก.พ. 2569   C 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตาม แผนการดำเนินงานของ งานกิจกรรมภายใน-ภายนอก   0   0 *** *** 188 วัน
30 พ.ย. 2568 31 มี.ค. 2569   C 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 222 วัน
30 พ.ย. 2568 30 พ.ย. 2568   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 101 วัน
31 มี.ค. 2569 31 มี.ค. 2569   C 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 222 วัน
31 มี.ค. 2569 31 มี.ค. 2569   C 8.3 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 เปรียบเทียบเป้าหมาย   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2569 16 พ.ค. 2569   A 9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป   0   0 *** *** 268 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (12)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ทัศนศึกษา ป.1  25 ส.ค. 2568 4 วัน ไม่ได้เช็ค  6.1 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.1  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ป.2  26 ส.ค. 2568 5 วัน ไม่ได้เช็ค  6.2 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.2  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ป.3  27 ส.ค. 2568 6 วัน ไม่ได้เช็ค  6.3 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.3  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ป.4  28 ส.ค. 2568 7 วัน ไม่ได้เช็ค  6.4 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.4  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ป.5  29 ส.ค. 2568 8 วัน ไม่ได้เช็ค  6.5 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.5  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ม.1  2 ก.ย. 2568 12 วัน ไม่ได้เช็ค  6.7 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.1  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ม.2  3 ก.ย. 2568 13 วัน ไม่ได้เช็ค  6.8 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.2  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ป.6  4 ก.ย. 2568 14 วัน ไม่ได้เช็ค  6.6 กิจกรรมทัศนศึกษา ป.6  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ม.6  8 ก.ย. 2568 18 วัน ไม่ได้เช็ค  6.12 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.6  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ม.5  9 ก.ย. 2568 19 วัน ไม่ได้เช็ค  6.11 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.5  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ม.4  10 ก.ย. 2568 20 วัน ไม่ได้เช็ค  6.10 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.4  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568
 ทัศนศึกษา ม.3  11 ก.ย. 2568 21 วัน ไม่ได้เช็ค  6.9 กิจกรรมทัศนศึกษา ม.3  1 ก.ค. 2568 - 30 ก.ย. 2568

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 416 *** ***
2    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
3    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
4    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
5    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 384 *** ***
6    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
7    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
8    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
9    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 414 *** ***
10    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
11    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
12    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
13    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 375 *** ***
14    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
15    ค่ารถตำรวจนำขวน 1 *** ***
16    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
17    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 446 *** ***
18    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
19    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
20    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
21    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 453 *** ***
22     ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
23    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
24    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
25    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 360 *** ***
26    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
27    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
28    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
29    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 359 *** ***
30     ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
31     1 *** ***
32    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
33    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 339 *** ***
34    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
35    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
36    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
37    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 330 *** ***
38    ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
39    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
40    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
41    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 327 *** ***
42    ค่ารถบัสปรับอากาศ 8 *** ***
43    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
44    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
45    ค่าอาหารว่าง/น้ำดื่ม/อาหารกลางวัน 310 *** ***
46     ค่ารถบัสปรับอากาศ 9 *** ***
47    ค่ารถตำรวจนำขบวน 1 *** ***
48    เงินกรณีฉุกเฉินต่างๆ 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ป.1 1 *** ***
2    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ป.2 1 *** ***
3    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ป.3 1 *** ***
4    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ป.4 1 *** ***
5    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ป.5 1 *** ***
6    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ป.6 1 *** ***
7    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ม.1 1 *** ***
8    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ม.2 1 *** ***
9    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ม.3 1 *** ***
10    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ม.4 1 *** ***
11    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ม.5 1 *** ***
12    ขอเบิกเงินค่าใช้จ่ายทัศนศึกษา ม.6 1 *** ***
รวม***


ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

1. นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ ได้รับความรู้ ทักษะ และประสบการณ์จากแหล่งการเรียนรู้นอกสถานที่

2. นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ มีคุณลักษณะและทักษะชีวิตที่สำคัญในศตวรรษที่ 21


แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
1. ใบความรู้และสมุดจดบันทึกการทัศนศึกษานอกสถานที่
2. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการ
3. แบบสรุปผลการดำเนินโครงการ

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 2,166,240.00 บาท รายจ่ายจริง 1,969,420.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 196,820.00 บาท
รายรรับจริง ต่ำกว่า รายจ่ายจริง 1,969,420.00 บาท


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ