Saint Gabriel's College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





โครงการธรรมทูตน้อยเซนต์คาเบรียล
หน่วยงาน :งานอภิบาล
โครงการ :โครงการธรรมทูตน้อยเซนต์คาเบรียล

หลักการและเหตุผล :
    ยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียลแสดงออกถึงความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่เพื่อนพี่น้องผู้รอโอกาส ให้ความช่วยเหลือผู้อื่นหรือมีส่วนร่วมที่แสดงถึงความรับผิดชอบในฐานะสมาชิกยุวธรรมทูตที่ดี ประพฤติตนถูกต้องเหมาะสมเอาใจใส่ดูแลช่วยเหลือกิจกรรมงานธรรมทูต ใช้ชีวิตที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นด้วยความรักและความเป็นพี่น้องกัน ดังนั้น เพื่อสืบสานจิตตารมณ์แห่งรักและรับใช้ นักเรียนยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียล จึงได้จัดกิจกรรมธรรมทูตน้อย ตามรอยพ่อหลุยส์ฯ มีการแบ่งปัน จัดกิจกรรม “ของขวัญปันสุข” ซึ่งจะรวบรวมสมุดมือสองและปัจจัยจำเป็นในการดำรงชีพ ประสานเพื่อส่งมอบให้แก่ศูนย์กลางต่าง ๆ ที่ให้การอุปการะเลี้ยงดูและบรรเทาใจแก่เพื่อนพี่น้องผู้รอโอกาสในสังคมไทย และจัดกิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุว ธรรมทูต และร่วมจัดกิจกรรมค่ายผู้นำนันทนาการ ร่วมกับแผนกเยาวชนอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ เป็นการเสริมสร้างนักเรียน ผู้มีจิตสาธารณะในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อเสริมสร้างนักเรียนผู้มีจิตสาธารณะในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม
    2. เพื่อกระตุ้นให้นักเรียนหมั่นทำความดี และปฏิบัติตนเป็นเพื่อนที่ดีของทุกคน ตามแบบอย่างนักบุญมงฟอร์ต
    3. เพื่อให้นักเรียนเห็นความสำคัญของการเป็นเพื่อนที่ดี และสามารถชวนเพื่อนทำดีต่อกันและกัน

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. นักเรียนยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียล ทุกคน ปฏิบัติตนเป็นเพื่อนที่ดีของทุกคน ตามแบบอย่างนักบุญมงฟอร์ต เป็นผู้มีจิตสาธารณะในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียนยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียล จำนวน 50 คน ร่วมเข้าจัดกิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต และร่วมจัดกิจกรรมค่ายผู้นำนันทนาการ

KPI :
   1. นักเรียนยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียล ร้อยละ 90 มีความพึงพอใจต่อการร่วมเข้าจัดกิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต และร่วมจัดกิจกรรมค่ายผู้นำนันทนาการ

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล 2568-2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.4 ยกระดับการจัดการศึกษาที่เคารพต่อชุมชนของชีวิต (Community of Life/Our Common Home) (มิติที่ 7)
    - จำนวนกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (Sufficiency Economy Philosophy)
    - ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาและเสริมสร้างคุณภาพการจัดการศึกษาในยุคดิจิทัล
    - กลยุทธ์ที่ 2.5 พัฒนาระบบการวัดและประเมินผลให้มีมาตรฐานสากลสอดคล้องหลักสูตรฐานสมรรถนะ
    - ยุทธศาสตร์ที่ 6 สร้างความโดดเด่นการจัดการศึกษาเซนต์คาเบรียลตามจุดเน้น
    - กลยุทธ์ที่ 6.3 สร้างความเข้มแข็งของกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนเพื่อการเป็นผู้นำที่ดีมีอนาคตบนพื้นฐานสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียล
    - มีกิจกรรมเสริมหลักสูตรที่สามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะภาวะผู้นำแห่งอนาคตบนพื้นฐานสุภาพบุรุษเซนต์คาเบรียลโดยมีผลลัพธ์เชิงประจักษ์และเป็นที่ยอมรับของสังคม
      มาตรฐานการศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ.
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
    - เกณฑ์ที่ 1 มีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด
    - เกณฑ์ที่ 2 ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย
    - เกณฑ์ที่ 3 การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
    - เกณฑ์ที่ 4 สุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม
    - มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิด ปฏิบัติจริง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับ เพื่อพัฒนาปรับปรุงการจัดการเรียนรู้
      มาตรฐานการศึกษา โรงเรียนเซนต์คาเบรียล
         
    - มาตรฐานที่ 1 ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 เห็นคุณค่าในตนเอง มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ให้เกียรติผู้อื่น
    - มาตรฐานที่ 2 ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เอื้ออาทรผู้อื่น และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ยอมรับความคิดและวัฒนธรรมที่ต่างกัน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ตระหนัก รู้คุณค่า ร่วมอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม
    - มาตรฐานที่ 3 ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองรักการเรียนรู้และ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน
    - มาตรฐานที่ 4 ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติ สมเหตุผล
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 นำเสนอวิธีคิด วิธีแก้ปัญหาด้วยภาษาหรือวิธีการของตนเอง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 กำหนดเป้าหมาย คาดการณ์ ตัดสินใจแก้ปัญหาโดยมีเหตุผลประกอบ
    - มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
    - ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
      มาตรฐานการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
         
    - มาตรฐานที่ 1 คุณภาพผู้เรียนตามอัตลักษณ์การศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผู้เรียนยึดมั่นในสัจธรรม (มิติที่ 1)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 ผู้เรียนมีความวิริยะ อุตสาหะ (มิติที่ 4)
    - ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 ผู้เรียนมีความรับผิดชอบต่อสังคม (มิติที่ 2, 7)
      มาตรฐานการศึกษา สมส. รอบ 5
         
    - มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้
    - ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ปี 2565 - 2570
         
    - ยุทธศาสตร์ที่ 1 สร้างความโดดเด่นในการจัดการศึกษาในแนวมงฟอร์ต
    - กลยุทธ์ที่ 1.2 โรงเรียนมีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อการพัฒนานักเรียนทั้งครบ (มิติที่ 3, 6)
    - กลยุทธ์ที่ 1.4 ยกระดับการจัดกการศึกษาที่เคารพต่อชุมชนของชีวิต(Community of Life/Our Common Home) (มิติที่ 7)
    - กลยุทธ์ที่ 1.5 พัฒนาอัตลักษณ์นักเรียนตามอัตลักษณ์การศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ให้เป็นจุดเด่นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครอง/ผู้เกี่ยวข้องในการจัดการศึกษา (มิติที่ 1)
    - กลยุทธ์ที่ 1.6 โรงเรียนเสริมสร้างวัฒนธรรมให้นักเรียนมีจิตสาธารณะในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม (มิติที่ 1)
    - ยุทธศาสตร์ที่ 5 ขยายเครือข่ายความร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดการศึกษา
    - กลยุทธ์ที่ 5.1 ยกระดับการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางการศึกษาระหว่างโรงเรียนในเครือของมูลนิธิฯ
    - กลยุทธ์ที่ 5.2 ทุกภาคส่วนของสังคมมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการของโรงเรียนและชุมชน
ปฏิทินโครงการ (9)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 2.1 แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียน   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 2.2 แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 2.3 มาตรฐานการศึกษา สพฐ., โรงเรียน, มูลนิธิฯ, สมศ. รอบ 5   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 2.4 คู่มือคุณภาพหน่วยงาน   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 2.5 คู่มือพัฒนาตนเอง   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวังและเป้าหมายคุณภาพการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 3.1 กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ   0   0 *** *** 71 วัน
16 พ.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   P 3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ   0   0 *** *** 71 วัน
01 ก.ย. 2568 31 ธ.ค. 2568   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ   0   0 *** *** 132 วัน
01 ก.ย. 2568 31 ธ.ค. 2568   P 4.1 กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ   0   0 *** *** 132 วัน
01 ส.ค. 2568 31 ส.ค. 2568   P 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน   0   0 *** *** 10 วัน
01 ก.ย. 2568 31 ธ.ค. 2568   D 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2   2   0 *** *** 132 วัน
01 ก.ย. 2568 31 ธ.ค. 2568   D 6.1 กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ   0   0 *** *** 132 วัน
01 ก.ย. 2568 25 ก.พ. 2569   C 7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 188 วัน
01 ก.ย. 2568 30 ก.ย. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 40 วัน
01 ต.ค. 2568 31 ต.ค. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 71 วัน
01 ธ.ค. 2568 31 ธ.ค. 2568   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3   0   0 *** *** 132 วัน
05 ม.ค. 2569 31 ม.ค. 2569   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4   0   0 *** *** 163 วัน
01 ก.พ. 2569 25 ก.พ. 2569   C 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานอภิบาล   0   0 *** *** 188 วัน
30 พ.ย. 2568 31 มี.ค. 2569   C 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 222 วัน
30 พ.ย. 2569 30 พ.ย. 2569   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 466 วัน
31 มี.ค. 2569 31 มี.ค. 2569   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 222 วัน
31 มี.ค. 2569 31 มี.ค. 2569   C 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 เปรียบเทียบเป้าหมาย   0   0 *** *** 222 วัน
16 พ.ค. 2569 16 พ.ค. 2569   A 9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป   0   0 *** *** 268 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (2)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ยุวธรรมทูต ผู้นำแห่งความหวัง สู่ปีศักดิ์สิทธิ์2025  7 มิ.ย. 2568 ผ่านมาแล้ว 75 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  1 ก.ย. 2568 - 31 ธ.ค. 2568
 ชุมนุมนักเรียน รวมพลังองค์กร ปีศักดิ์สิทธิ์ 2025  19 ส.ค. 2568 ผ่านมาแล้ว 2 วัน ไม่ได้เช็ค  6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  1 ก.ย. 2568 - 31 ธ.ค. 2568

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (23)

ขั้นตอน: 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวังและเป้าหมายคุณภาพการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.1 แผนพัฒนาการจัดการศึกษาโรงเรียน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.2 แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.3 มาตรฐานการศึกษา สพฐ., โรงเรียน, มูลนิธิฯ, สมศ. รอบ 5
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.4 คู่มือคุณภาพหน่วยงาน
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 2.5 คู่มือพัฒนาตนเอง
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 6.1 กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานอภิบาล
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

ขั้นตอน: 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2568 เปรียบเทียบเป้าหมาย
 ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  กรรมการ

งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายรับ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 12 *** ***
รวม***

ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 12 *** ***
2    กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 2 *** ***
3    กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 1 *** ***
4    กิจกรรมค่ายผู้นำยุวธรรมทูต ร่วมกับองค์กรยุวธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ 12 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายรับ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่ายทักษะผู้นำยุวรรมทูต (19/5/68-30/5/68) 1 *** ***
รวม***

ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    อบรมผู้นำแห่งความหวัง ปี 2025 1 *** ***
2    คืนเงิน อบรมผู้นำแห่งความหวัง ปี 2025 1 *** ***
รวม***


ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

ยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียลทุกคนเป็นผู้มีจิตสาธารณะในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม

ยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียลทุกคน ประพฤติปฏิบัติตนเป็นเพื่อนที่ดีของทุกคน ตามแบบอย่างวิถีจิตนักบุญมงฟอร์ต

ยุวธรรมทูตเซนต์คาเบรียลทุกคน สามารถชวนเพื่อนทำความดีต่อกันและกัน “เพื่อนช่วยเพื่อนพาเพื่อนทำดี”


แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
แบบสังเกตจากสภาพจริง
แบบสอบถามความพึงพอใจ

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 3,600.00 บาท รายรับจริง 1,500.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 18,000.00 บาท รายจ่ายจริง 9,300.00 บาท
รายรับจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายรับอยู่ 2,100.00 บาท
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 8,700.00 บาท
รายรรับจริง ต่ำกว่า รายจ่ายจริง 7,800.00 บาท


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ