Saint Gabriel's College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ฝ่ายธุรการ-การเงิน
 
วันที่ กิจกรรม สถานที่ ผู้รับผิดชอบ
1 พฤษภาคม 2566  6.2.2 บันทึกและสรุปการใช้จ่ายงบประมาณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  1. งานบัญชี โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  6.3 ศึกษา วิเคราะห์ แนวทาง ป้องกัน แก้ไข พัฒนาคุณภาพงาน คุณภาพการให้บริการนำเสนอตามรูปแบบและกระบวนการต่าง ๆ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  7.1 เชิญผู้สอบบัญชีอนุญาตมาตรวจสอบบัญชี(ทุกเดือน)และรับรองงบการเงินปีละ 1 ครั้ง โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  8.1 งบการเงินประจำปีการศึกษา 2565 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  8.2 งบประมาณรายรับ-รายจ่ายประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบหน่วยงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  6. ดำเนินงานตามแผนการจัดกิจรรรมโครงการ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  6.1 จัดหาบริษัท เปรียบเทียบราคา และ คุณภาพ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  6.2 ศึกษา วิเคราะห์ แนวทาง ป้องกัน แก้ไข พัฒนาคุณภาพงาน คุณภาพการให้บริการ นำเสนอตามรูปแบบและกระบวนการต่าง ๆ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจากสำนักผู้อำนวยการประจำปี 2566 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  8. ประเมิลผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปี 2566 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤษภาคม 2566  9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานใีการศึกษาต่อไป โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
2 พฤษภาคม 2566  6.1 บริหารงานทะเบียน-สถิติ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
2 พฤษภาคม 2566  4.2 จัดทำเอกสารทางการศึกษา โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
2 พฤษภาคม 2566  6.2 จัดทำเอกสารทางการศึกษา โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  2.1 รายงานผลการประเมินแผนงานประจำปี 2565 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  4.1 ค่าแบบฟอร์มใบเสร็จรับเงิน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  4.2 ค่าธรรมเนียมการโอนเงิน /เช็ค โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  6.3 รับค่าสำเนาใบเสร็จรับเงิน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  2.2 สรุปผลการปฏิบัติงานประจำปี 2565 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  2.3 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  3.1 กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
3 พฤษภาคม 2566  3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.1 งานบริหารสำนักงานแผนกธุรการ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.2 งานรับนักเรียนใหม่ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.3 งานสารบรรณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี (เน้นตามกระบวนการ PDCA) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.1 งานบริหารฝ่ายธุรการ-การเงิน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.3 แผนบริหารความเสี่ยง โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  1) วางแผน (P) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -แต่งตั้งกรรมการฝ่ายธุรการ-การเงิน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -กำหนดปฏิทินในการทำงานของฝ่าย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จของฝ่าย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566   -กำหนดแนวทางประเมินผลการดำเนินงานของฝ่าย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566   -สำรวจวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับฝ่าย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  2) ดำเนินการ (D) -ประชุมมอบหมายงาน ทำความเข้าใจในกิจกรรม ต่าง ๆ ของฝ่าย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566   -จัดทำปฏิทินกิจกรรมรวมของฝ่าย -จัดเตรียม และ หาวัสดุสำนักงานให้เพียงพอ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -บริหารงานของฝ่ายให้มีคุณภาพ ถ่ายทอด สื่อสารวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ แผนปฏิบัติการ เป้าหมาย ตัวชี้วัด โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -บริหารจัดการ และ กำกับติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามกฎระเบียบ แนวปฏิบัติของภาครัฐ และ ตราสารกำหนด โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  3) ประเมิน (C) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -นิเทศ กำกับ ติดตาม ประเมิน วิเคราะห์ ปรับปรุงการปฏิบัติงานของฝ่าย ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากกล สารทฐานด้านการเงิน และ บัญชี โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -ประเมินผลการดำเนินงานของฝ่าย -ประเมินผลงานบุคลากรฝ่ายธุรการ-การเงิน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  4) นำผลมาพัฒนา (A) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566   - วิเคราะข้อมูล เพื่อนำผลประเมินมาพัฒนางานต่อไป โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.2 กิจกรรมอบรม / สัมมนา เพื่อพัฒนาทักษะวิชาชีพตามหน้าที่ปฏิบัติ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  1) วางแผน (P) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -ศึกษาความจำเป็นในการพัฒนาบุคลากรในแต่ละงาน เพื่อพัฒนาทักษะในการทำงาน -กำหนดปฏิทินในการอบรม สัมมนาบุคลากร -กำหนดหัวข้อในการอบรม โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  2) ดำเนินการ (D) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -กำหนดหัวข้อในการอบรม/สัมมนา -ดำเนินการติดต่อวิทยากร -ประสานงานเกี่ยวกับสถานที่ในการอบรม โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -แจ้งบุคลากรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการอบรม -จัดการอบรม/สัมมนา ตามวันและเวลาที่กำหนด โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  3) ประเมิน (C) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -สรุปประเมินผลการอบรม โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  4) นำผลมาพัฒนา (A) โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -นำผลการประเมินมาปรับปรุงการดำเนินงานใน ครั้งต่อไป โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.3 แผนบริหารความเสี่ยงด้านจำนวนนักเรียนที่ลดลงและข้อมูลทางด้านการเงิน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.3.1 ประชุมวางแผนจัดทำแผนบริหารความเสี่ยง (Risk Management) ตามมาตรการ ดังนี้ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -ระบุและจัดอันดับความเสี่ยงภายใน/ภายนอกทั้งเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ -กำหนดกลยุทธ์และเป้าหมายในการบริหารความเสี่ยง โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -ประเมินโอกาสในการเกิดเหตุความเสี่ยงและประเมินผลกระทบของความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  -กำหนดวิธีการ มาตรการ กลไกควบคุมไม่ให้เกิดความเสี่ยงและลดความเสี่ยงให้น้อยลง โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.3.2 ดำเนินงานตามขั้นตอนและปฏิทิน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.3.3 กำกับติดตาม ประเมินผลการบริหารความเสี่ยงและรายงานต่อคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566  6.3.4 นำผลมาปรับปรุงพัฒนาในครั้งต่อไป โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
15 พฤษภาคม 2566   1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบของหน่วยงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
17 พฤษภาคม 2566  6.1 การควบคุม ตรวจสอบ เก็บ รักษา พัสดุ ที่อยู่ในคลังตาม หมาวดหมู่ ให้เป็นระเบียบง่านต่อการเบิกจ่าย การตรวจสอบ และ การจัดเก็บ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  2.1 นโยบาย แผนยุทธศาสตร์ มาตรฐานการศึกษา อัตลักษณ์การศึกษา และ หลักธรรมมาภิบาลของมูลนิธิฯ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  6.1 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ (ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2566 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
18 พฤษภาคม 2566  8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2566 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบหน่วยงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  2. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  3. กำหนดคุรภาพที่คาดหวัง และเป้าหมายการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 2.1 สรุปผลการปฏิบัติงานจัดซื้อและทรัพย์สิน ปีการศึกษา 2566 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 2.2 รายงานสรุปรายการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 2.3 รายงานสรุปรายการทรัพยืสินโรงเรียนประจำปี โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 3.1 กำหนดเป้าหมายเชิงปริมาร โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 3.2 กำหนดเป้าหมายเชิงคุณภาพ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 3.3 กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  สิ้นสุด 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ/ผู้รับผิดชอบหน่วยงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 พฤษภาคม 2566  6. ดำเนินงานตามแผนการจัดกิจรรรมโครงการ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
30 มิถุนายน 2566  5. ประชุมคระกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจากสำนักผู้อำนวยการ ประจำปี 2566 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานบริหารฝ่าย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2566. โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2566 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2566 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 พฤศจิกายน 2566  8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2566 เปรียบเทียบเป้าหมาย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
31 มีนาคม 2567  สิ้นสุด 8.3 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2565 เปรียบเทียบเป้าหมาย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล  
1 2 3 4